วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ใช้พื้นที่เล็ก ๆ อย่างคุ้มค่า


หลาย ๆ คนย่อมต้องการพื้นที่เล็ก ๆ ส่วนตัวบ้างไม่มากก็น้อยน่ะนะคะ ถึงแม้ในชีวิตจริง พื้นที่เล็ก ๆ บางแห่งอาจจะทำให้เราอึดอัด เนื่องจากใช้ประโยชน์ได้น้อยนิด หากแต่เมื่อเราได้มีการบริหารจัดการพื้นที่เล็ก ๆ นั้นอย่างเหมาะสม แม้จะเป็นพื้นที่เล็ก ๆ ก็ทำให้ชีวิตเรามีความสุขได้อย่างเต็มที่และสมบูรณ์แบบ


บล็อกพื้นที่เล็ก ๆ แห่งนี้จะเป็นการแนะนำวิธีจัดการพื้นที่เล็ก ๆ ในครัวเรือนของเราให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการจัดพื้นที่เล็ก ๆ ในห้องนอน,ห้องนั่งเล่น,ห้องรับแขก,ห้องครัว หรือแม้แต่ห้องอื่น ๆ ซึ่งเราจะทะยอยนำตัวอย่างของการจัดสรรพื้นที่แคบเหล่านั้นให้แลดูกว้างขวาง และใช้งานได้เกินตัวมาฝากกันนะคะ

แอดมินก็หวังว่าข้อมูลใด ๆ ที่นำมาฝากกันในบล้อกแห่งนี้ จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อน ๆ ทุกคนที่แวะเข้ามาเยี่ยมเยียนบ้าง ไม่มากก็น้อยนะคะ




ขอบคุณค่ะ

admin @ พื้นที่เล็ก ๆ
ภาพประกอบจาก beeboats.com